โคเวย์ขอสงวนสิทธิ์การสั่งซื้อสินค้าแบบชำระรายเดือน(ระบบ Subscription)บนเว็บไซต์นี้สำหรับลูกค้าที่ชำระด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตเท่านั้น
Coway Thailand

นโยบายการเรียกชำระแบบรีเคอริ่งและการคืนเงิน

บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด

การชำระเงินล่วงหน้าทั้งหมดโดยลูกค้าสำหรับข้อตกลงนี้ รวมถึงค่าธรรมเนียมการดำเนินการเช่าซื้อ(ถ้ามี) และค่าสินค้าและบริการ cowaycare (เช่าซื้อ) รายเดือนล่วงหน้า หากมี สามารถขอคืนได้โดยมีเงื่อนไขว่าคำสั่งซื้อจะถูกยกเลิกโดยลูกค้าเป็นลายลักษณ์อักษร ก่อนการติดตั้งสินค้า เมื่อได้รับคำขอดังกล่าว Coway จะดำเนินการคืนเงินดังนี้

ระยะเวลาการคืนเงิน

ช่องทางชำระ ช่องทางคืนเงิน ระยะเวลา
(วันทำการ)
Cash / Cheque Online Transfer 30 วัน
Cheque 30 วัน
Debit / Credit Card Debit / Credit Card 30 วัน
นโยบายการรับชำระเงินค่างวดสินค้าแบบรายเดือนด้วยระบบอัตโนมัติ (Recurring)
โคเวย์ได้เพิ่มช่องทางชำระเงินค่าสินค้าและบริการผ่านผู้ให้บริการรับชำระเงินออนไลน์ OPN Payment หรือ โอมิเสะ ที่มีเทคโนโลยี Token On file ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย PCI DSS และถูกเข้ารหัสแบบ Symmetric Encryption สามารถดูแลปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดของผู้ถือบัตรเครดิตที่ถูกส่งมายังเซิร์ฟเวอร์ และช่วยลดความเสี่ยงจากการถูกโจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิต
สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าและบริการแบบจ่ายรายเดือนของโคเวย์บนเว็บไซต์ www.coway.co.th โคเวย์ จะทำการเรียกเก็บเงินค่างวดรายเดือน จากบัตรเครดิตที่ลูกค้าใช้ลงทะเบียนชำระค่าสินค้าโคเวย์ไว้แล้วเท่านั้น โดยจะเรียกเก็บเงินค่างวดสินค้ารายเดือน เป็นจำนวนเท่ากันทุกเดือน(Recurring) ซึ่งจะมีขั้นตอนดำเนินการดังต่อไปนี้
- ขั้นตอนที่ 1 ทุกวันที่ 3 ของเดือน ลูกค้าจะได้รับ SMS / Email / Line Notifications เพื่อแจ้งให้ลูกค้ารับทราบถึงรายละเอียดการเรียกเก็บเงินค่างวดสินค้า และเพื่อแจ้งให้ลูกค้าสำรองวงเงินสำหรับการชำระค่างวดรายเดือน ของงวดเดือนนั้นๆ
- ขั้นตอนที่ 2 ทุกวันที่ 5 ของเดือน เวลา 5.00 น. ระบบจะดำเนินการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติจากบัตรเครดิตของลูกค้า(Recurring) โดยจะเรียกเก็บเงินค่างวดเดือนปัจจุบันเท่านั้น
  • สำหรับค่างวดรายเดือนที่เรียกเก็บเงิน “สำเร็จ” ระบบจะส่งอีเมล์เพื่อแจ้งสถานะการชำระเงินสำเร็จ พร้อมกับหลักฐานการชำระเงินให้กับลูกค้า
  • สำหรับค่างวดรายเดือนที่เรียกเก็บเงิน “ไม่สำเร็จ” ระบบจะส่งอีเมล์เพื่อแจ้งสถานะการชำระเงินไม่สำเร็จ ให้ลูกค้ารับทราบ
- ขั้นตอนที่ 3 การเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ สำหรับค่างวดรายเดือนที่เรียกเก็บเงินในวันที่ 5 ของเดือน “ไม่สำเร็จ” ระบบจะทำการเรียกเก็บเงินค่างวดรายเดือน(Recurring) เวลา 5.00 น. ในวันถัดไป และต่อไปทุกวัน จนกว่าจะเรียกเก็บเงินค่างวดสินค้ารายเดือนของงวดเดือนนั้นๆ จนครบถ้วน
หมายเหตุ: การชำระค่างวดโดยการโอนเข้าบัญชีธนาคาร จะไม่สามารถอัพเดทยอดชำระค่างวดได้แบบเรียลไทม์ หากต้องการชำระล่วงหน้าด้วยวิธีการโอนเข้าบัญชีธนาคาร โปรดทำรายการก่อนถึงกำหนดชำระ (วันที่ 5 ของเดือน) อย่างน้อย 3 วันทำการ