โคเวย์ขอสงวนสิทธิ์การสั่งซื้อสินค้าแบบชำระรายเดือน(ระบบ Subscription)บนเว็บไซต์นี้สำหรับลูกค้าที่ชำระด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตเท่านั้น
Coway Thailand

นโยบายการเรียกชำระแบบรีเคอริ่งและการคืนเงิน

บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด

การชำระเงินล่วงหน้าทั้งหมดโดยลูกค้าสำหรับข้อตกลงนี้ รวมถึงค่าธรรมเนียมการดำเนินการเช่าซื้อ(ถ้ามี) และค่าสินค้าและบริการ cowaycare (เช่าซื้อ) รายเดือนล่วงหน้า หากมี สามารถขอคืนได้โดยมีเงื่อนไขว่าคำสั่งซื้อจะถูกยกเลิกโดยลูกค้าเป็นลายลักษณ์อักษร ก่อนการติดตั้งสินค้า เมื่อได้รับคำขอดังกล่าว Coway จะดำเนินการคืนเงินดังนี้

ระยะเวลาการคืนเงิน

ช่องทางชำระ ช่องทางคืนเงิน ระยะเวลา
(วันทำการ)
Cash / Cheque Online Transfer 30 วัน
Cheque 30 วัน
Debit / Credit Card Debit / Credit Card 30 วัน
นโยบายการรับชำระเงินค่างวดสินค้าแบบรายเดือนด้วยระบบอัตโนมัติ (Recurring)
เว็บไซต์โคเวย์ www.coway.co.th มีช่องทางชำระเงินค่าสินค้าและบริการผ่านผู้ให้บริการรับชำระเงินออนไลน์ OPN Payment หรือ โอมิเสะ ที่มีเทคโนโลยี Token On file ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย PCI DSS และถูกเข้ารหัสแบบ Symmetric Encryption สามารถดูแลปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดของผู้ถือบัตรเครดิตที่ถูกส่งมายังเซิร์ฟเวอร์ และช่วยลดความเสี่ยงจากการถูกโจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิต
สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าและบริการแบบจ่ายรายเดือนของโคเวย์บนเว็บไซต์ www.coway.co.th โคเวย์ จะทำการเรียกเก็บเงินค่าสินค้าเเละบริการรายเดือน(Recurring) จากบัตรเครดิตที่ลูกค้าใช้ลงทะเบียนชำระค่าสินค้าโคเวย์ไว้แล้วเท่านั้น โดยจะเรียกเก็บเป็นจำนวนเท่ากันทุกเดือน จนครบตามจำนวนระยะเวลาของแต่ละประเภทสินค้าและบริการที่ลูกค้าเลือกซื้อ ซึ่งจะมีขั้นตอนดำเนินการดังต่อไปนี้
1. กรณีการเรียกเก็บเงินค่าสินค้าและบริการรายเดือนแบบไม่มียอดค้างชำระจากรอบบิลก่อนหน้า
1.1
ทุกวันที่ 3 ของเดือน ลูกค้าจะได้รับ SMS / Email / Line Notifications เพื่อแจ้งให้ลูกค้ารับทราบถึงรายละเอียดการเรียกเก็บเงินค่าสินค้าเเละบริการรายเดือน และเพื่อแจ้งให้ลูกค้าสำรองวงเงินสำหรับการชำระค่าสินค้าเเละบริการรายเดือน ของรอบบิลนั้นๆ
1.2
ทุกวันที่ 5 ของเดือน ระบบจะดำเนินการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ(Recurring) จากบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตของลูกค้า(ขึ้นอยู่กับประเภทการสั่งซื้อ) โดยจะเรียกเก็บเฉพาะรอบบิลปัจจุบันเท่านั้น
1.2.1.
สำหรับค่าสินค้าเเละบริการรายเดือนที่เรียกเก็บเงิน “สำเร็จ” ระบบจะส่งอีเมล์เพื่อแจ้งสถานะการชำระเงินสำเร็จ พร้อมกับหลักฐานการชำระเงินให้กับลูกค้า
1.2.2.
สำหรับค่าสินค้าเเละบริการรายเดือนที่เรียกเก็บเงิน “ไม่สำเร็จ” ระบบจะส่งอีเมล์เพื่อแจ้งสถานะการชำระเงินไม่สำเร็จ ให้ลูกค้ารับทราบ ผ่านช่องทางตามที่แจ้งข้างต้น
1.3
การเรียกเก็บเงินค่าสินค้าเเละบริการรายเดือนอัตโนมัติ(Recurring) ที่เรียกเก็บเงินในวันที่ 5 ของเดือน “ไม่สำเร็จ” ระบบจะทำการเรียกเก็บเงินใหม่อีกครั้งในวันถัดไป และต่อไปทุกวัน จนกว่าจะเรียกเก็บเงินค่าสินค้าเเละบริการรายเดือนในรอบบิลนั้นๆ สำเร็จ
2. กรณีการเรียกเก็บเงินค่าสินค้าและบริการรายเดือนแบบมียอดค้างชำระจากรอบบิลก่อนหน้า
2.1
ทุกวันที่ 3 ของเดือน ลูกค้าจะได้รับ SMS / Email / Line Notifications เพื่อแจ้งให้ลูกค้ารับทราบถึงรายละเอียดการเรียกเก็บเงินค่าสินค้าและบริการรายเดือนรวมถึงยอดค้างชำระจากรอบบิลก่อนหน้า ที่ลูกค้าจะต้องชำระในรอบบิลนั้นๆ และเพื่อแจ้งให้ลูกค้าสำรองวงเงินให้เพียงพอสำหรับการชำระเงิน
2.2
ทุกวันที่ 5 ของเดือน ระบบจะดำเนินการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ(Recurring) จากบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตของลูกค้า(ขึ้นอยู่กับประเภทการสั่งซื้อ) โดยจะเรียกเก็บเงินค่าสินค้าเเละบริการรายเดือน ครั้งละ 1 รอบบิล(พร้อมค่าปรับ ถ้ามี) และจะมีการเรียกเก็บเงินค่าสินค้าเเละบริการรายเดือนอีกครั้งทุกๆ 7 วัน(ตามจำนวนรอบบิลที่ค้างชำระ) นับจากวันที่เรียกเก็บเงินสำเร็จล่าสุด
2.3
การเรียกเก็บเงินค่าสินค้าเเละบริการรายเดือนอัตโนมัติ(Recurring) ที่เรียกเก็บเงินในวันที่ 5 ของเดือน “ไม่สำเร็จ” ระบบจะทำการเรียกเก็บเงินใหม่อีกครั้งในวันถัดไป และต่อไปทุกวัน จนกว่าจะเรียกเก็บเงินค่าสินค้าเเละบริการรายเดือนในรอบบิลนั้นๆ สำเร็จ
ตัวอย่างตามข้อ 2.2 และ 2.3
คำสั่งซื้อเลขที่ CWM123456 มียอดที่ต้องชำระในรอบบิลปัจจุบันและยอดค้างชำระ
รวมทั้งหมด 3 รอบบิล
วันที่ 5 เรียกเก็บเงินสำเร็จ 1 รอบบิล(คงเหลือ 2 รอบบิล)
วันที่ 12 เรียกเก็บเงินไม่สำเร็จ (คงเหลือ 2 รอบบิล)
วันที่ 13 เรียกเก็บเงินไม่สำเร็จ (คงเหลือ 2 รอบบิล)
วันที่ 14 เรียกเก็บเงินไม่สำเร็จ (คงเหลือ 2 รอบบิล)
วันที่ 15 เรียกเก็บเงินสำเร็จ 1 รอบบิล(คงเหลือ 1 รอบบิล)
วันที่ 22 เรียกเก็บเงินสำเร็จ 1 รอบบิล(ไม่มีรอบบิลค้างชำระ)
หมายเหตุ:
การชำระค่างวดโดยวิธีการโอนเข้าบัญชีธนาคาร ระบบจะไม่สามารถอัพเดทยอดชำระค่าสินค้าเเละบริการรายเดือนได้แบบเรียลไทม์ การชำระล่วงหน้าด้วยวิธีการโอนเข้าบัญชีธนาคาร อาจทำให้ลูกค้าถูกเรียกเก็บเงินซ้ำจากระบบอัตโนมัติข้างต้น หากลูกค้ามีความประสงค์ต้องการชำระเงินค่าสินค้าเเละบริการรายเดือนก่อนถึงกำหนดชำระ หรือต้องการชำระรอบบิลที่ค้างชำระ สามารถชำระเงินได้ที่ www.coway.co.th/th/advance-pay
ระบบจะทำการเคลียร์ยอดเข้าระบบชำระภายใน 5-10 นาที หลังจากลูกค้าชำระเสร็จสิ้น